PANORAMA NHA TRANG NỔI BẬT CÙNG SÂN KHẤU CHÍNH FESTIVAL BIỂN NHA TRANG

Đúng như định nghĩa “TRÁI TIM THÀNH PHỐ BIỂN”, trong những ngày diễn ra Festival biển Nha Trang 2019, tòa tháp Panorama thực sự nổi bật cùng với sân khấu chính của sự kiện lễ hội hoành tráng này. 

Panorama Nha Trang tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố, trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ – Nhà hát thành Phố và đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương, công trình có hướng nhìn trực diện ra biển. Đây là trục đường du lịch sôi động nhất tại Nha Trang, chỉ cách bãi biển Trần Phú chưa đầy 50m.

Đặc biệt, quảng trường 2-4  là nơi luôn được chọn làm sân khấu chính để tổ chức những sự kiện quy mô lớn như Festival biển Nha Trang nên du khách đến với Nha Trang, chỉ cần đến với tòa tháp Panorama là đã có thể tận hưởng tất cả những điều tuyệt vời, ấn tượng, sắc màu độc đáo của các lễ hội, sự kiện, cảnh sắc thiên nhiên và con người nơi đây mang lại!

Trong những ngày diễn ra Festival biển 2019, mỗi ngày luôn có hàng chục ngàn du khách tập trung ở khu vực này. Bất kỳ ai cũng đều ấn tượng với thiết kế độc đáo hình Elips của tòa tháp.

Sau khi dự án đi vào vận hành, du khách hoàn toàn có thể được tận hưởng những khoảnh khắc độc nhất vô nhị ngay tại mỗi căn hộ condotel hoặc ở skybar với tầm view 360 độ. Điều đó sẽ đem đến ý nghĩa sống trọn từng phút giây đáng nhớ!

Dưới đây là một số hình ảnh của tòa tháp Panorama Nha Trang cùng với sân khấu chính của Festival biển Nha Trang 2019. Mời quý vị cùng chiêm ngưỡng: