DỰ ÁN THE ARENA CAM RANH

THE ARENA là dự án do Công ty CP Trần Thái Cam Ranh (thuộc sở hữu của Công ty CP Đầu tư Vịnh Nha Trang) làm Chủ đầu tư. Dự án được đánh giá là “siêu phẩm” mang giá trị kim cương tại Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. THE ARENA hứa hẹn sẽ là điểm đến tương lai của thành phố Cam Ranh với khả năng thu hút du khách số 1 từ mô hình nghỉ dưỡng cộng đồng khác biệt,  vị trí đắc địa, thiết kế ấn tượng và hệ thống tiện ích độc đáo.

Dự án tọa lạc tại vị trí Lô D14, Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, trước mặt là biển bãi Dài nước trong xanh như ngọc đem đến cảm giác thư thái, xóa tan mọi mệt nhọc cho tất cả những ai đến đây. Sau lưng dự án là mặt đường Nguyễn Tất Thành rộng lớn – tuyến đường trung tâm nối từ sân bay Cam Ranh đến thành phố Cam Ranh và thành phố Nha Trang. Dự án cũng gần sân bay Cam Ranh vì vậy nơi đây sẽ là điểm đến và cũng là điểm đi lý tưởng của du khách cũng như các phi hành đoàn.

Kiến trúc độc đáo mang phong cách hiện đại hòa quyện với bản sắc văn hóa vùng miền tạo nên các tòa tháp hình tổ yến vô cùng ấn tượng, gợi nên sự sum vầy, ấm áp nhưng cũng chứa đựng sự chuyển động mạnh mẽ, mang nhiều khát vọng hòa vào biển lớn. Thiết kế này cũng đảm bảo đem đến tầm nhìn tuyệt đẹp, 100% căn hộ hướng biển, hơn 90% căn hộ view trực diện biển.

Khác với mô hình nghỉ dưỡng thượng lưu, sang trọng, khép kín của các resort thuộc phân khúc 4 – 5 sao tại đây, THE ARENA ra đời là để thực hiện “sứ mệnh” mang đến một khu nghỉ dưỡng, vui chơi, khám phá mang tính cộng đồng kết nối cao với hàng loạt những tiện ích thú vị như : Quảng trường Arena quanh năm lễ hội – là nơi tổ chức các sự kiện lễ hội văn hóa sôi động festival âm nhạc, nghệ thuật, võ thuật, ẩm thực… quanh năm thu hút du khách; phân khu Food Street  nhộn nhịp – nơi du khách có thể khám phá tất cả các đặc sản ẩm thực độc đáo của Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa; Đài phun nước với chương trình nhạc nước ấn tượng luôi cuốn du khách và cộng đồng xung quanh đến với quảng trường và kỳ quan Arena sôi động; Phố đi bộ nhộn nhịp với các hoạt động vui chơi đường phố được tổ chức thường xuyên thu hút cộng đồng, giới trẻ và du khách; Seafood market là nơi du khách trải nghiệm cảm giác thích thú khi được tự tay bắt những loại hải sản còn sống, tự tay chế biến và thưởng thức ngay tại bàn hoặc có thể tụ tập party tại khu F&B Lounge với đầy đủ tiện nghi hỗ trợ; Bể bơi Olympic dài 500m dọc bãi biển được thiết kế giật cấp 3 tầng độc đáo để phân khu: bể bơi khoáng nóng, bể bơi nước mặn và bể bơi nước ngọt, nơi tổ chức các hoạt động thể thao dưới nước hiện đại bậc nhất Việt Nam…

Ngoài ra, du khách ưa khám phá sẽ được tận hưởng các loại hình thể thao giải trí đa đạng địa hình thu hút giới trẻ: bãi biển – rừng nhiệt đới – vách leo núi – đồi cát với những trò chơi thể thao thư giãn vui nhộn.

Bên cạnh đó là các dịch vụ như Gym, Spa, tắm khoáng và các tiện ích dành cho gia đình.

THE ARENA mở ra cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng bởi tiềm năng du lịch của Cam Ranh đang ngày càng phát triển nhanh chóng , hệ thống hạ tầng được nâng cấp đồng bộ, sân bay Quốc tế Cam Ranh mở rộng hoạt động, Bãi biển Bãi Dài thuộc top Bãi biển đẹp nhất hành tinh… cùng với đó là mô hình quản lý linh hoạt: để ở, tự kinh doanh hoặc ủy thác kinh doanh.

 

Tổng quan về dự án

  • Tên dự án: THE ARENA CAM RANH
  • Vị trí: Lô D14D Bãi Dài, TP Cam Ranh, Khánh Hoà.
  • Tổng diện tích: 29 ha.
  • Mật độ xây dựng: 17%
  • Đơn vị thiết kế: Công Ty TNHH Liên Minh Thiết Kế Quốc Tế Finko (Finko)
  • Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty TNHH Artelia Việt Nam (Artelia)
  • Đơn vị thi công: Công Ty TNHH Xây Dựng An Phong
  • Đơn vị quản lý vận hành: Tập Đoàn Absolute Hotels Services (AHS)
  • Loại hình phát triển: Tổ hợp dịch vụ du lịch vui chơi giải trí, Căn hộ khách sạn, trung tâm thương mại. Gồm 4 tòa Condotel (Sea-Sand-Light-Wind) view trực diện biển cao từ 21-25 tầng. Tỷ lệ view biển 90%. 
  • Khởi công: Quý III/2017.
  • Dự kiến bàn giao: Năm 2020
  • Thông tin chi tiết về dự án, quý vị vui lòng truy cập website www.thearena.vn