Vịnh Nha Trang tổ chức sự kiện truyền lửa Shop Villas The Arena tại Hà Nội (ngày 8/4/2019)

Sáng ngày 8/4/2019, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội, công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang đã tổ chức SỰ KIỆN TRUYỀN LỬA SHOP VILLAS THE ARENA dành cho 600 nhân viên kinh doanh dự án tại Hà Nội.


Sự kiện truyền lửa được tổ chức với mục đích đem đến cho đội ngũ kinh doanh, phân phối hiểu biết sâu sắc về dự án The Arena nói chung và sản phẩm shop villas The Arena nói riêng; lý giải tại sao Shop villas The Arena được mệnh danh là “Nơi đầu tư mãi mãi sinh lời”.


Để cụ thể hóa điều ấy, Chủ đầu tư cùng đại diện đơn vị thiết kế Finko đã giới thiệu chi tiết sản phẩm shop villas cùng các ưu điểm mà khó có thể tìm thấy ở bất kỳ dự án nào khác ở Bãi Dài. Đó là sở hữu vị trí kim cương ngay trên trục phố đi bộ đầu tiên tại Cam Ranh, là thiết kế dạng biệt thự song lập vô cùng thông minh đem đến 2 mặt tiền rộng thoáng.


Chủ đầu tư cũng đã chỉ ra chi tiết bài toán kinh doanh hiệu quả dựa trên các số liệu thống kê thực tế về tình hình tăng trưởng du lịch Khánh Hòa dẫn đến nhu cầu mua sắm lớn, trải nghiệm dịch vụ vô cùng lớn. Trong bối cảnh toàn bộ khu vực Bãi Dài còn thiếu các TTTM, khu vui chơi g iải trí thì chắc chắn The Arena với mô hình nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí độc đáo – sẽ là địa điểm mà bất cứ ai cũng muốn đặt chân tới một lần khi đến với Khánh Hòa.

Bên cạnh đó, các câu hỏi từ đội ngũ kinh doanh liên quan đến tiến độ, chính sách bán hàng, chính sách vay vốn, chương trình khuyến mãi hấp dẫn… đều được giải đáp một cách cụ thể
Điểm nhấn của sự kiện lần này là chủ đầu tư giới thiệu ứng dụng sa bàn ảo The Arena để bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng trải nghiệm dự án từ tổng thể cho đến chi tiết từng tòa, từng phòng, từng tiện ích chỉ với thiết bị di động thông minh.


Ngoài ra, để gia tăng thêm sự sôi nổi, sự kiện đã tổ chức gameshow “Ai là triệu phú” và nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên kinh doanh.


Sự kiện truyền lửa Shop villas The Arena đã góp phần tạo nên sự nhiệt huyết và lòng quyết tâm cao độ đối với toàn bộ nhân viên kinh doanh dự án The Arena tại Hà Nội. Qua đó còn thể hiện vai trò của Chủ đầu tư Vịnh Nha Trang luôn đồng hành trên từng bước đường cùng với các đại lý phân phối chính thức cũng như đội ngũ chuyên viên tư vấn, kinh doanh dự án The Arena.