Tuyển dụng: Nhân viên chăm sóc khách hàng và thủ tục kinh doanh

Human resources, social networking and assessment center concept - recruiter complete team by one person (employee) represented by icon.

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang cần tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàngthủ tục kinh doanh.

Địa điểm làm việc: Nha Trang, Khánh Hòa và tp Hồ Chí Minh

Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng, làm hợp đồng , thu hồi công nợ
  • Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
  • Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn, giới thiệu với khách hàng về các dự án đang triển khai.
  • Gọi điện tư vấn về sản phẩm của công ty đến khách hàng
  • Nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý.
  • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
  • Chủ động lập kế hoạch  tặng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, sinh nhật.
  • Thường xuyên liên hệ, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, thu hút các khách hàng mới và thiết lập quan hệ với các khách hàng.
  • Thực hiện các tác nghiệp chăm sóc khách hàng, tiếp xúc khách hàng trực tiếp, gián tiếp. Xây dựng thông tin khách hàng.
  • Thông báo đến khách hàng các chính sách, ưu đãi của công ty theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
  • Phối hợp với các phòng, các bộ phận khác để đảm bảo hoàn thành mục tiêu hoạt động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Soạn thảo hợp đồng mua bán căn hộ , theo dõi và nhắc khách hành đóng tiền theo đúng tiến độ

Chính sách nhân sự: Xem chi tiết tại đây

Yêu cầu công việc:

  • Giao tiếp tiếng Anh ( Ưu tiên)
  • Thành thạo vị tính văn phòng : Word, excell
  • Ngoại hình khá
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale admin , chăm sóc khách hàng

Thời gian thử việc: 2 tháng .

Lương: Lương cạnh tranh

Hồ sơ xin việc gồm:

  • Sơ yếu lí lịch (Có xác nhận của Chính quyền địa phương nơi thường trú)
  • Bằng Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các chứng chỉ liên quan (Bản công chứng)
  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe

Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ nộp trực tiếp hoặc qua email:

Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

Địa chỉ: 12B Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang Khánh Hòa

Email:  tuyendung@nhatrangbayinvest.vn

Điện thoại: 0258 3522 592 (Ext: 133)