CHƯƠNG TRÌNH “MỞ RỘNG VÒNG TAY YÊU THƯƠNG – GẮN KẾT SẺ CHIA” (Tháng 4/2020)

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp kéo dài đã gây ảnh hưởng rất lớn đến đời sống bà con nhân dân trong tỉnh, nhất là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Tỉnh đoàn Khánh Hòa đã phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang tổ chức chương trình “Mở rộng vòng tay yêu thương – Gắn kết sẻ chia” trong thời gian từ ngày 23/4 đến 25/4/2020

Chương trình đã trao tặng 1500 suất quà hỗ trợ cho các hộ nghèo, người già neo đơn tại các địa phương: huyện Diên Khánh, Ninh Hòa, Khánh Vĩnh, Vạn Ninh, Khánh Sơn.

Mỗi suất gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm. Tổng trị giá quà tặng hơn 300 triệu đồng.

Hoạt động ý nghĩa này đã đóng góp 1 phần nhỏ  nhằm đảm bảo đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực cho người dân vượt qua khó khăn. Qua đó, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, với mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang luôn chú trọng đến những hoạt động an sinh xã hội, vì cộng đồng. Những đóng góp ấy tuy nhỏ bé nhưng đã thể hiện tinh thần và trách nhiệm của Vịnh Nha Trang trong quá trình xây dựng nên những giá trị tốt đẹp, nhân văn cho cuộc sống.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình “Mở rộng vòng tay yêu thương – Gắn kết sẻ chia”: