Tuyển dụng nhân viên mua hàng

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang tuyển dụng Nhân viên mua hàng làm việc tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận Phiếu đề xuất cung ứng VTTB của các phòng/BP đã được BGĐ duyệt chủ trương.
  • Tìm nhà cung ứng, lấy báo giá, lập bảng so sánh lựa chọn nhà cung cấp chuyên nghiệp (theo Hồ sơ năng lực) phù hợp cả về giá và điều khoản đặt đặt hàng, phương án thực hiện tối nhất.
  • Soạn thảo HĐMB và tiến hành lập hồ sơ mua hàng. Khi tiến hành lập hồ sơ mua hàng phải được sự đồng ý về số lượng, chủng loại, quy cách, chất lượng theo Phiếu đề xuất & giá cả của Trưởng phòng Cung ứng VTTB.
  • Hồ sơ sau khi đã hoàn tất trình BGĐ phê duyệt, HĐMB phải có chữ ký xác nhận của Trưởng phòng Cung ứng VTTB, bp pháp chế, kế toán và bp liên quan (nếu cần).
  • Lập bảng theo dõi tiến độ thực hiện, có thể lắp thử/ xem hàng mẫu trực tiếp hoặc qua hình ảnh.
  • Nhận hàng kèm đầy đủ hồ sơ giấy tờ liên quan, lập sổ giao – nhận gồm các nội dung: ngày, hàng hoá, chứng từ, nơi giao, nơi nhận, thời hạn, người nhận ký.
  • Lập các biên bản nghiệm thu, hoàn tất hồ sơ thanh quyết toán.
  • Thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến Nhà cung ứng theo quy định với các chỉ tiêu: Hồ sơ năng lực, các hợp đồng tương tự đã thực hiện, sản phẩm, cách thức và thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển… để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
  • Sắp xếp kế hoạch cung ứng VTTB, đốc thúc giao hàng nhằm đảm bảo đáp ứng kịp thời yêu cầu SXKD Công ty.
  • Bằng các phương tiện tìm kiếm thêm nhà cung cấp mới.
  • Lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, giấy tờ liên quan theo quy định Công ty.
  • Tham mưu & đề xuất Trưởng phòng xem xét trình Ban lãnh đạo về việc cải tiến, ban hành các chính sách/ cách thức/ các thủ tục thúc đẩy việc cung ứng VTTB tối ưu.
  • Báo cáo công việc:
    • Lập sổ theo dõi hồ sơ, hợp đồng.
    • Báo cáo tổng hợp theo ngày/tuần/tháng cho người phụ trách trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Nắm vững kiến thức, yêu cầu về sản phẩm:
  • Có mối quan hệ rộng về lĩnh vực cần quan tâm, ăn mặc lịch sự, tác phong nhanh nhẹn, có sức khỏe, am hiểu & nắm vững thị trường hàng hóa (nhà cung cấp, giá cả, cách thức vận chuyển …) liên quan để luôn chủ động nguồn cung khi có nhu cầu.
  • Thực hiện tốt việc đặt hàng và cấp phát kịp thời theo quy định.

Chính sách nhân sự dành cho nhân viên công ty: Xem chi tiết tại đây

Thời gian thử việc: 2 tháng .

Mức lương: thỏa thuận

Hồ sơ xin việc gồm:

  • Sơ yếu lí lịch (Có xác nhận của Chính quyền địa phương nơi thường trú)
  • Bằng Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các chứng chỉ liên quan (Bản công chứng)
  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe

Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ nộp trực tiếp hoặc qua email:

Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

Địa chỉ: 12B Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang Khánh Hòa

Email: tuyendung@nhatrangbayinvest.vn

Điện thoại: 0258 352 9999