Tuyển dụng Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản

Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang tuyển dụng Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản

Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức

Mô tả công việc:

  • Tổ chức, quản lý mọi hoạt động của Sàn giao dịch BĐS
  • Tham gia nghiên cứu thị trường đề xuất ý tưởng, phương án, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Công ty
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/ quý/ năm, đăng kí chỉ tiêu và tiếp nhận chỉ tiêu kinh doanh từ Công ty. Giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh
  • Lập kế hoạch để đạt chỉ tiêu kinh doanh cho Công ty
  • Quản lý chung tình hình kinh doanh của phòng kinh doanh
  • Điều hành các hoạt động thuộc Sàn giao dịch theo chức năng nhiệm vụ của Sàn giao dịch BĐS
  • Tổ chức, triển khai thực hiện các công việc được giao 1 cách hiệu quả . Thường xuyên kiểm tra đôn đốc nhân viên để hoàn thành tốt công việc
  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp và thực hiện công tác huần luyện, đào tạo nhân viên kinh doanh về sản phẩm , chính sách bán hàng, kỹ năng sale, nội quy, văn hóa công ty.
  • Nghiên cứu, xây dựng chiến lược đầu tư, kinh doanh, bán hàng, Maketing…xây dựng thương hiệu, hình ảnh theo định hướng phát triển của Công ty
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty để triển khai công việc phù hợp với chức năng và quyền hạn của Sàn giao dịch BĐS
  • Lập báo cáo trình Ban Tổng Giám Đốc  về kết quả thực hiện kế hoạch công việc hàng tuần, tháng, quí, năm.
  • Chịu trách nhiệm quản lý các hoạt động của Sàn. Xây dựng mối quan hệ và tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong Sàn và các bộ phận khác. Tạo ra 1 hình ảnh chuyên nghiệp về Sàn giao dịch BĐS của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám Đốc về kết quả công việc được giao
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám Đốc.

Chính sách nhân sự: Xem thêm tại đây

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
  • Có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực bất động sản
  • Am hiểu kiến thức về luật bất động sản
  • Sử dụng thành thạo tiếng Anh ( English ) và  Vi tính.

Thời gian thử việc: 2 tháng

Hồ sơ xin việc gồm:

  • Sơ yếu lí lịch (Có xác nhận của Chính quyền địa phương nơi thường trú)
  • Bằng Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp và các chứng chỉ liên quan (Bản công chứng)
  • Đơn xin việc
  • Giấy khám sức khỏe

Thông tin liên hệ:

Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ nộp trực tiếp hoặc qua email:

Tên liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự

Địa chỉ: 12B Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang Khánh Hòa

Mr Ân: an.dh@nhatrangbayinvest.vn

Điện thoại : 0258 3529999 (ext: 136)

Lưu ý:

Ứng viên vui lòng gửi CV bằng Tiếng Anh

Chỉ phỏng vấn những hồ sơ đạt yêu cầu